คล็อปป์เผยเหตุผลทำลิเวอร์พูถล่มพาเลซยับ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยถึงเหตุผลที่ "หงส์แดง" ยิงถล่มโหด บุกยำ คริสตัล พาเลซ 7-0  พร้อมชมลูกทีมเล่นได้สุดยอด


     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีมตนเลือกที่จะมุ่งมั่นและใส่เต็มที่ตลอดเกมทั้ง 90 นาที หลังจากที่ "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มโหด บุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

  "การจบสกอร์ของเราช่วงครึ่งแรกเด็ดขาดมาก แต่ผมคิดว่า เกมมันยังไม่จบแค่ช่วงครึ่งแรก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีสมาธิ ซึ่งเราก็ควบคุมเกมได้ และทำประตูได้สวยๆ หลายลูก ทุกอย่างน่าพอใจ ทุกอย่างดูดีสำหรับเราในเกมนี้ เราสามารถเอาตัวรอดในช่วงครึ่งแรกที่พวกเขาเล่นเกมสวนกลับเร็ว และกดดันใส่เราหนักๆ ได้ ส่วนในฝั่งแนวรุกก็จบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด"

     "เด็กๆ ของผมทำได้ดีมากๆ ในเกมนี้ ซึ่งถ้าเล่นได้แบบนี้ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะต่อกรกับพวกเรา ผมพูดแบบนี้เลย ซึ่งที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรแบบนี้ มันเกิดไม่ค่อยบ่อย แต่มันก็ถือเป็นซีซั่นที่น่าขำเหมือนกันนะ เราเคยแพ้ (แอสตัน วิลล่า) ด้วยสกอร์ 2-7 แต่ตอนนี้เราคว้าชัย 7-0 อย่างน้อยๆ เราก็สามารถทดแทนเรื่องประตูได้-เสียบ้างอะนะ ทุกอย่างคลิกมากในเกมนี้ เด็กๆ ควรจะภูมิใจกับผลงานตัวเอง" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาเลซ ยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งจาก "หงส์แดง"

โซบอสซ์ไล ลุยลีกเมืองเบียร์

เมสซี่ลั่น จบซีซี่นค่อยคุยอนาคต